Phản hồi của bạn

Ống Hút Tre

Xu hướng dùng ống hút tre cho quán trà sữa hiện nay

14:14 02/07/2019

Ống hút tre không chỉ được cá nhân yêu thích và lựa chọn mà xu hướng dùng ống hút tre cho quán trà sữa đã được nhiều cửa hàng kinh doanh áp dụng triệt để. Sử dụng ống hút tre cho quán trà sữa vừa hưởng ứng chiến dịch bảo vệ môi trường vừa tạo được điểm nhấn, ấn tượng giúp thu hút khách hàng. Chính vì thế hiện nay ống hút tre thân thiện môi trường rất được mọi người ưa chuộng.

Lợi ích của ống hút tre

Dù cây tre rất thân thuộc với người Việt nhưng sản phẩm ống hút tre thì mới được sáng tạo và sản xuất, đưa vào sử dụng thời gian gần đây. Chính vì thế mà có rất nhiều lợi ích của ống hút tre chưa được nhiều người biết đến nhưng sau khi đọc được bài viết này chắc chắn rằng các bạn sẽ tìm ngay cho mình sản phẩm ống hút tre.

Là một sản phẩm được tạo ra hoàn toàn từ nguyên liệu sạch có trong tự nhiên được chọn lọc kĩ càng. Những cây tre dưới bàn tay khéo léo của các nghệ nhân lành nghề cắt gọt phơi sấy bằng phương pháp thủ công không có sự tham gia góp mặt của hóa chất sẽ tạo ra những ống hút tre đảm bảo cho sức khỏe con người trước những tác động xấu do ống hút nhựa gây ra như: nguy cơ gây ung thư, béo phì,…

Nhiều ý kiến cho rằng quán trà sữa là thủ phạm chính thải ra mội trường số lượng lớn ống hút và cốc nhựa sử dụng một lần gây tác hại đến môi trường. Ống hút tre là sản phẩm thân thiện môi trường có thể tái sử dụng nhiều lần nhờ bộ xơ dừa được tặng kèm khi mua sản phẩm hoặc sau khi không sử dụng có thể thải ra môi trường mà không gây bất cứ ảnh hưởng nào đến hệ sinh thái.

Sử dụng ống hút tre làm phương tiện quảng bá

Việc sử dụng ống hút tre làm phương tiện quảng bá hình ảnh và thương hiệu được khá nhiều quán hàng áp dụng một cách triệt để trong đó không thể không nhắc đến quán trà sữa. Nhu cầu sử dụng trà sữa rất cao nhưng chúng ta có thể thấy dù bạn uống trà sữa tại quán hay mang đi đều được đóng trong cốc nhựa sử dụng một lần. Chúng ta luôn thắc mắc rằng tại sao họ làm vậy? Đó chính là một cách để họ giới thiệu, quảng bá giúp hình ảnh thương hiệu của họ luôn được mọi người ấn tượng và ghi nhớ. Đổi mới tư duy, đổi mới phương thức kinh doanh, mang đến cho khách hàng những ấn tượng mới nhờ chiếc ống hút? Tại sao không.

Hình ảnh ấn tượng của chiếc ống hút tre sẽ giúp thu hút khách hàng nhờ sự tò mò, thích thú đối với những người chưa được trải nghiệm hay kích thích những người thường xuyên sử dụng nhờ những lợi ích mà ống hút tre mang lại.

Thay vì việc tạo ấn tượng cho khách hàng những hình ảnh logo in trên ly trà bạn có thể khắc tên thương hiệu lên ống hút tre kèm theo những thông điệp, slogan ngộ nghĩnh kích thích thị giác của khác hàng.

Bên cạnh đó việc “ sống ảo” của khách hàng bên cạnh ly trà sữa có ống hút độc đáo, mới lạ chắc chắn sẽ là một sự quảng bá hiệu quả mà không mất chi phí cho quảng cáo. Màu sắc tự nhiên mộc mạc của những chiếc ống hút tre cộng hưởng với không gian của quán trà sữa chắc chắn sẽ có nhiều những bức ảnh giá trị.

Cuối cùng việc thu hút khách hàng không chỉ ở chất lượng đồ uống, thái độ phục vụ mà còn nằm ở sự thân thiện với môi trường, sức khỏe của khách hàng được đảm bảo. Chắc chắn doanh thu luôn đảm bảo nhờ xu hướng dùng ống hút tre cho quán trà sữa thay thế cho những chiếc ống hút nhựa một lần.

Công ty TNHH Sáo Trúc Mão Mèo chuyên cung cấp ống hút tre cho nhà hàng , quán cafe, trà sữa có uy tín, chất lượng trên thị trường. Bạn có nhu cầu mua sản phẩm ống hút tre thì hãy liên hệ với chúng tôi nhé!

ỐNG HÚT TRE - BAMBOO STRAWS LÀ SẢN PHẨM CỦA ​CÔNG TY TNHH SÁO TRÚC MÃO MÈO

Mọi thông tin chi tiết hoặc nhu cầu đặt hàng vui lòng liên hệ:

    Địa chỉ: 366 NGUYỄN TRÃI - THANH XUÂN TRUNG - THANH XUÂN - HÀ NỘI

    Hotline: 0966 606 494

 

Hình ảnh sản phẩm