Phản hồi của bạn

Ống Hút Tre

Mua sỉ ống hút tre ở đâu uy tín và chất lượng?

09:51 15/07/2019

Hiện nay, ống hút tre rất nhiều người yêu thích và đưa vào sử dụng thay cho ống hút nhựa. Bạn đang có nhu cầu mua ống hút tre song bạn chưa biết mua sỉ ống hút tre ở đâu. Hãy cùng chúng tôi tham khảo bài viết sau đây để tìm cho mình địa chỉ mua ống hút tre giá sỉ, có chất lượng tốt.

Tại sao nên sử dụng ống hút tre?

Sản phẩm ống hút tre tự nhiên thân thiện với môi trường ra đời như một sự tất yếu thay thế cho ống hút nhựa. Sử dụng ống hút tre là một trong những việc làm góp phần trực tiếp giảm thiểu lượng rác thải từ ống hút nhựa giúp môi trường sống ngày được tốt hơn. Không nhưng vậy sản phẩm có thể tái chế bằng bộ dụng cụ vệ sinh được tặng kèm khi mua sản phẩm giúp bạn giảm chi phí trong việc mua ống hút nhựa.

Ống hút tre được làm từ nguyên liệu tư nhiên có sẳn dồi dào, phong phú bằng phương pháp thủ công truyền thống, kiểm soát sát sao chất lượng không chứa chất độc hại đảm bảo sức khỏe cho con người.

Để tạo sự khác biệt và trang trí cho những chiếc ống hút tre mộc mạc, giản dị trở nên độc đáo hơn trên thân ống được khắc tên, logo, những câu slogan, hình ảnh thương hiệu gây ấn tượng đến với khách hàng.

Ống hút tre phù hợp với không gian nào?

Ống hút tre phù hợp với mọi không gian kinh doanh cũng như để phục vụ cho nhu cầu cá nhân của bạn. Nhà hàng, khách sạn, quá café, quán trà sữa,…những nơi thường xuyên kinh doanh các sản phẩm đồ uống hoàn toàn có thể sử dụng ống hút tre cho hoạt động kinh doanh của mình để thay thế cho những sản phẩm ống hút nhựa.

Không chỉ mang đến cho khách hàng những thức uống ngon, không gian đẹp, sự phục vụ tận tình chu đáo mà việc sử dụng sản phẩm ống hút tre thân thiện môi trường sẽ gây nên những hiệu ứng tốt, tạo được sự tò mò cũng như tăng thêm hứng thú cho khách hàng đến với quán.

Tại sao nên mua sỉ ống hút tre Mão Mèo?

Có nhiều có sở sản xuất, cung ứng ống hút tre trên thị trường nhưng bạn nên mua sỉ ống hút tre Mão Mèo bởi đây là một trong những địa chỉ cung ứng phần lớn sản phẩm ống hút tre ra thị tường thế giới có chất lượng được đảm bảo tuyệt đối.

Với 4 cơ sở sản xuất ống hút tre trong nước, hàng ngày công ty TNHH Mão Mèo cho ra đồi hàng nghìn ống hút có giá thành hợp lý mang về lợi nhuận cao. Trong đó cơ sở ở Đồng Nai là cơ sở lớn nhất, có nguồn cung nguyên vật liệu dồi dào.

Xuất phát từ tình yêu và đam mê có kinh nghiệm trong việc sản xuất các sản phẩm từ tre nứa nên ống hút tre Mão mẽo được kết tinh tâm huyết và sự khéo léo của người sáng tạo cũng như những người nghệ nhân lành nghệ tạo ra chúng để tạo nên sản phẩm tốt nhất.

Nếu bạn đang có nhu cầu mua sỉ ống hút tre đừng nên bỏ qua ống hút tre Mão Mèo bạn nhé. Chúng tôi chuyên bán sỉ ống hút tre trên toàn quốc và nước ngoài với giá cả hấp dẫn, chất lượng vượt trội.

ỐNG HÚT TRE - BAMBOO STRAWS LÀ SẢN PHẨM CỦA ​CÔNG TY TNHH SÁO TRÚC MÃO MÈO

Mọi thông tin chi tiết hoặc nhu cầu đặt hàng vui lòng liên hệ:

    Địa chỉ: 366 NGUYỄN TRÃI - THANH XUÂN TRUNG - THANH XUÂN - HÀ NỘI

    Hotline: 0966 606 494

 

Hình ảnh sản phẩm