Phản hồi của bạn

Ống Hút Tre

Địa chỉ cung cấp ống hút tre HCM giá rẻ, uy tín nhất

10:55 15/07/2019

Bạn đang có nhu cầu mua ống hút tre để phục vụ cho hoạt động kinh doanh của mình.Tại Công ty TNHH Mão Mèo có giá sỉ ống hút tre HCM tốt nhất trên thị trường hiện nay mang lại cho khách hàng nhiều lợi ích khi sử dụng. Hy vọng thông qua bài viết này bạn sẽ tìm cho mình được địa chỉ bán ống hút tre Hồ Chí Minh giá rẻ, uy tín, chất lượng.

Lợi ích ống hút tre

Tuy chỉ là một sản phẩm nhỏ bé song lợi ích ống hút tre mang lại vô cùng to lớn đóng vai trò quan trọng trong đời sống hàng ngày. Ống hút tre thân thiện môi trường ra đời như một sự tất yếu khi vấn đề rác thải nhựa đang gây nguy hại và ảnh hưởng đến môi trường sống của toàn nhân loại. Sau khi không sử dụng ống hút tre có thể thải trực tiếp ra ngoài mà không cần xử lý bởi sau một thời gian ngắn chúng sẽ tự phân hủy mà không gây ra bất kỳ tác động xấu nào.

Những chiếc ống hút trà sữa, nước giải khát bằng nhựa chứa nhiều chất độc hại được thay thế dần bằng những chiếc ống hút tre được làm từ nguyên liệu tự nhiên có sẳn giúp bảo vệ một cách tối ưu sức khỏe của người sử dụng. Được làm hoàn toàn bằng phương pháp thủ công truyền thống không hóa chất, không tẩy trắng, tạo mà những chiếc ống hút tre có màu sắc tự nhiên, mùi thơm đặc trưng riêng của tre khô tạo nên sự độc đáo, mới lại.

Hiện nay, ống hút tre còn được sử dụng như một công cụ quảng bá hình ảnh của cá nhân, thương hiệu, doanh nghiệp một cách tối ưu và hiệu quả nhờ những logo, chữ viết, kí hiệu được khắc trên thân của ống hút. Ống hút tre khắc tên giúp mọi người thêm sự kích thích, hứng thú trong việc sở hữu và sử dụng chúng.

Bên cạnh đó bạn có thể tái sử dụng những chiếc ống hút tre nhờ bộ cọ xơ dừa được tặng kèm khi mua sản phẩm sẽ giúp bạn dẽ dàng vệ sinh ống để tái sử dụng giúp tiết kiệm và giảm chi phí trong kinh doanh.

Mão Mèo cung cấp ống hút tre Hồ Chí Minh giá sỉ

Mão Mèo là một trong những đơn vị cung cấp ống hút tre Hồ Chí Minh giá sỉ được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn nhờ giá cả hợp lý, sản phẩm uy tín, chất lượng.

Tự hào là một trong những người tiên phong đi đầu trong sản xuất và đưa ống hút tre ra thị trường trong nước cũng như quốc tế. Với 4 xưởng sản xuất ống hút tre cung ứng hàng nghìn chiếc ống hút đạt tiêu chuẩn chất lượng mang lại thu nhập cao. Mão Mèo đang từng bước một chinh phục những khách hàng khó tính nhất bằng chính sản phẩm ống hút tre thuần Việt.

Nếu bạn đang có nhu cầu mua sỉ ống hút tre Hồ Chí Minh có thể đến các đại lý bán ống hút tre Mão Mèo hoặc trực tiếp cơ sở sản xuất ở Đồng Nai để trải nghiệm và cảm nhận về sản phẩm một cách chân thực nhất.

Nếu bạn đang cần mua ống hút tre Đà Nẵng, Sài Gòn hay ở Hà Nội thì hãy liên hệ với chúng tôi để được báo giá sỉ ống hút tre nhanh nhất, giá hấp dẫn để sở hữu cho mình những sản phẩm chất lượng nhất!

ỐNG HÚT TRE - BAMBOO STRAWS LÀ SẢN PHẨM CỦA ​CÔNG TY TNHH SÁO TRÚC MÃO MÈO

Mọi thông tin chi tiết hoặc nhu cầu đặt hàng vui lòng liên hệ:

    Địa chỉ: 366 NGUYỄN TRÃI - THANH XUÂN TRUNG - THANH XUÂN - HÀ NỘI

    Hotline: 0966 606 494

 

Hình ảnh sản phẩm