Phản hồi của bạn

Ống Hút Tre

Sử dụng ống hút tre cho nhà hàng giúp thu hút số lượng lớn khách hàng

14:12 30/06/2019

Hiện nay, xu hướng sử dụng ống hút tre cho nhà hàng là giải pháp hàng đầu mà nhà hàng hướng đến và áp dụng đối với các loại đồ uống. Ống hút tre là sản phẩm tự nhiên, không chứa nhựa độc hại, lại có thể tái sử dụng. Hãy cùng tham khảo ngay những công dụng tuyệt vời khi sử dụng ống tre hút cho nhà hàng và tìm được địa chỉ cung cấp ống hút tre giá sỉ chất lượng nhất nhé!

Ống hút tre mang đến sự độc đáo, hấp dẫn cho nhà hàng

Ống hút đang dần thay thế các ống hút nhựa độc hại, bởi sản phẩm này có thể tái sử dụng được nhiều lần, vừa tiết kiệm lại vừa bảo vệ môi trường nên ngày càng được ưa chuộng tại Việt Nam cũng như trên thế giới.

Một chiếc ống hút được sản xuất từ chất liệu tre tự nhiên, qua bàn tay khéo léo, tỉ mỉ của người thợ tài hoa, những chiếc ống hút tạo nên sự khác biệt đưa đến cho nhà hàng sự độc đáo và đầy thú vị mà những khách hàng sẽ luôn muốn ghé đến nhiều lần.

Sử dụng ống hút tre cho nhà hàng tốt cho sức khỏe

Nếu như ống hút nhựa chứa nhiều hóa chất độc hại, ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe của người tiêu dùng thì ống hút tre là sản phẩm tự nhiên 100% không chứa hóa chất độc hại, có thể vệ sinh và tái sử dụng, có độ bền cao, và đặc biệt là dù bạn uống đồ nóng hay đồ lạnh thì sản phẩm vẫn đảm bảo sự an toàn cho mọi người.

Ống hút tre là công cụ “sống ảo” tuyệt vời: ngoài các công dụng tuyệt vời kể trên, ống hút tre cũng là công cụ sống ảo để các bạn “khoe” trên trang cá nhân của mình đó. Chỉ một hành động tưởng chừng chỉ để thỏa mãn thú vui sống ảo lại là hành động thiết thực để lan tỏa, thay đổi tư duy sử dụng ống hút nhựa của cộng đồng người đó. Đừng ngần ngại khi khoe lối sống xanh của bạn cho nhiều người biết nhé!

Ống hút tre giúp quảng bá thương hiệu nhà hàng hiệu quả

Hiện nay, ống hút tre khắc thương hiệu đang được nhiều người yêu thích, đặc biệt với một nhà hàng có đồ ăn ngon, thức uống hấp dẫn và một view sang trọng thì mọi người sẽ không thể bỏ qua những tấm hình đẹp để lưu giữ. Và những chiếc ống hút tre góp mặt trong những bức hình cùng với thương hiệu, logo của nhà hàng sẽ giúp mọi người biết đến nhà hàng của bạn nhiều hơn.

Đó cũng là cách giúp bạn quảng cáo thương hiệu nhà hàng nhanh nhất, hiệu quả nhất mà không phải sản phẩm nào cũng mang lại được.

Địa chỉ sản xuất ống hút tre uy tín, giá rẻ?

Nếu bạn có nhu cầu đặt mua ống hút tre cho nhà hàng hay sử dụng ống hút tre cho quán cafe của mình với số lượng lớn thì hãy đến với Công ty sáo trúc Mão Mèo. Chúng tôi tự hào là công ty sản xuất ống hút tre sạch, tiết kiệm cho mọi khách hàng và mang đến chất lượng sống cao nhất.

Ống hút tre mão mèo cam kết luôn mang đến những sản phẩm chất lượng, phù hợp với thị hiếu, cũng như mang tới những sự khác để có thể đáp ứng và tối ưu các nhu cầu của khách hàng.

Công ty TNHH sáo trúc Mão Mèo sở hữu đội ngũ nhân viên nhiệt tình, tận tâm sẽ tư vấn cho các khách hàng những sản phẩm chất lượng với giá thành hợp lý nhất để khách hàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí nhé!

ỐNG HÚT TRE - BAMBOO STRAWS LÀ SẢN PHẨM CỦA ​CÔNG TY TNHH SÁO TRÚC MÃO MÈO

Mọi thông tin chi tiết hoặc nhu cầu đặt hàng vui lòng liên hệ:

    Địa chỉ: 366 NGUYỄN TRÃI - THANH XUÂN TRUNG - THANH XUÂN - HÀ NỘI

    Hotline: 0966 606 494

 

Hình ảnh sản phẩm