Phản hồi của bạn

Ống Hút Tre

Địa chỉ mua ống hút tre ở Sài Gòn giá rẻ

17:19 12/07/2019

Bạn đang tìm địa chỉ mua ống hút tre ở Sài Gòn giá rẻ. Vậy thì đừng bỏ qua bài viết này nhé! Chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn địa chỉ mua ống hút tre ở Sài Gòn giá rẻ đảm bảo uy tín, chất lượng bởi hiện nay trên thị trường có rất nhiều cơ sở kinh doanh mặt hàng ống hút tre với nhiều mức giá khác nhau sẽ khiến bạn phân tâm trong khâu quyết định.

Ống hút tre có ưu điểm gì?

Ống hút tre có nhiều ưu điểm vượt trôi hơn hẳn so với ống hút nhựa nên được khách hàng trong và ngoài nước tin tưởng cũng như lựa chọn để sử dụng trong đời sống hàng ngày và phục vụ cho hoạt động kinh doanh.

Là một sản phẩm thân thiện với môi trường ống hút tre giúp giảm lượng rác thải nhựa từ những chiếc ống hút nhựa giúp môi trường không bị đe dọa bởi nạn rác thải đang xâm lấn hiện nay. Sử dụng ống hút tre là hành động thay cho khẩu hiệu bảo vệ môi trường được tuyên truyền một cách hiệu quả và thiết thực nhất.

Bên cạnh đó, sản phẩm ống hút tre được làm hoàn toàn từ nguyên liệu tre có trong tự nhiên không qua xử lý hóa chất cũng như nhuộm màu. Những cây tre sau khi được tuyển chọn kỹ càng, cắt, phơi, sấy để xử lý mối mọt sẽ cho ra đời những chiếc ống hút có màu sắc tự nhiên, mùi vị thơm của tre khô mà không sản phẩm nào có được.

Bạn có thể đặt hàng cho chúng tôi với yêu cầu về chiều dài ống hút cũng như đường kính ống để phù hợp với mặt hàng kinh doanh của bạn vì chúng tôi có những chiếc ống hút với kích thước dài từ 11-20cm, đường kính 0.5-1.2 cm có thể dùng để hút trà sữa, hút nước…

Ngoài ra bạn có thể tạo nên dấu ấn đặc trưng của cá nhân, thương hiệu, công ty…nhờ những hình ảnh của chiếc ống hút tre được khắc tên, logo trên thân. Một trong những phương tiện quảng bá hình ảnh mang lại sự thân thiện, gần gũi và được mọi người thích thú vì góp phần bảo vệ môi trường một cách tích cực.

Mão Mèo bán ống hút tre ở Sài Gòn giá rẻ

Mão Mèo là một trong những đơn vị cung cấp ống hút tre giá rẻ đảm bảo uy tín, chất lượng nhất trên thị trường hiện nay. Tự hào là một trong những người tiên phong mang sản phẩm ống hút tre ra thị trường thế giới, những sản phẩm ống hút tre được sản xuất với tất cả niềm đam mê, sự yêu thích và tâm huyết của người tạo ra chúng.

Cơ sở sản xuất tại Đồng Nai là một trong những cơ sở sản xuất lớn nhất của công ty với số lượng ống hút tre cung cấp cho thị trường trong nước cũng như xuất khẩu.

Nếu bạn đang có nhu cầu mua ống hút tre ở Sài Gòn số lượng lớn giá sỉ thì còn chần chừ gì nữa không đến ngay trực tiếp các điểm bán hàng hoặc cơ sở sản xuất của công ty để được trải nghiệm và cảm nhận thực tế về chất lượng cũng như quá trình sản xuất ống hút tre.

Mọi chi tiết xin liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và báo giá nhanh nhất, chính xác nhất nhé!

ỐNG HÚT TRE - BAMBOO STRAWS LÀ SẢN PHẨM CỦA ​CÔNG TY TNHH SÁO TRÚC MÃO MÈO

Mọi thông tin chi tiết hoặc nhu cầu đặt hàng vui lòng liên hệ:

    Địa chỉ: 366 NGUYỄN TRÃI - THANH XUÂN TRUNG - THANH XUÂN - HÀ NỘI

    Hotline: 0966 606 494

 

Hình ảnh sản phẩm