Phản hồi của bạn

Ống Hút Tre

Địa chỉ Mua ống hút tre ở Hà Nội, Sài Gòn, Đà Nẵng giá rẻ, chất lượng

09:16 26/06/2019

Bạn đang cần tìm một địa chỉ uy tín và chất lượng để mua ống hút tre ở Hà Nội , Sài Gòn, hay Đà Nẵng để phục vụ cho nhu cầu hằng ngày hay trong kinh doanh. Hiện nay, cùng với xu hướng sử dụng ống hút tre thay thế ống hút nhựa đang ngày một tăng lên thì các cở sở sản xuất và cung cấp ống hút tre cũng được ra đời ngày càng nhiều. Tuy nhiên, bài viết này sẽ giúp các bạn tìm cho mình được cơ sở uy tín, đảm bảo chất lượng và giá tốt khi mua ống hút tre.

Quy trình sản xuất ống hút tre Đà Nẵng an toàn và thân thiện

Trên thị trường, số lượng ống hút tre được sản xuất, buôn bán và sử dụng ngày càng nhiều. Để có 1 ống hút tre Đà Nẵng đảm bảo chất lượng và an toàn thì các đơn vị sản xuất, cung cấp ống hút phải tuân thủ những nguyên tắc tuyển chọn nghiêm ngặt, kỹ lưỡng. Những cây tre được chọn phải đủ độ tuổi trưởng thành, có kích cỡ 5 -7mm, chiều dài đốt 20cm.

Nguyên liệu tre sau khi được lựa chọn, qua quá trình cắt, phơi sấy, khoét nhẹ 2 đầu tạo độ tinh tế và tiện lợi. Bên cạnh đó, người thợ cầng xử lý các nhược điểm nhue độ xơ, tạo sự trơn nhẵn cho ống hút. Các khâu xử lý đều được làm thủ công bởi những bàn tay khéo léo, lành nghề. Tất cả đều được làm thủ công bởi những thợ lành nghề.

Để làm ra được 1 ống hút tre trong có vẻ đơn giản nhưng thật sự đó là cả một quá trình dày công. Ống hút tre là một sản phẩm hoàn toàn được sản xuất từ tự nhiên. Chúng được chính những người thợ thủ công, những nghệ nhân tài hoa chọn lọc và gia công một cách kỹ càng tỉ mỉ đó là sản phẩm vô cùng thân thiện với môi trường tự nhiên.

Bạn có thể yên tâm bởi sử dụng ống hút tre cũng an toàn như cách chúng ta vẫn sử dụng đũa tre hàng ngày. Thế nên, nếu như bạn đang có nhu cầu cần mua ống hút tre Đà Nẵng an toàn và giá cả phải chăng thì hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và mua hàng với giá ưu đãi hấp dẫn nhất.

Địa chỉ mua ống hút tre ở Hà Nội uy tín

Sản phẩm ống hút tre có nguồn gốc 100% tự nhiên, không qua xử lý hóa chất, an toàn tuyệt đối và thân thiện với môi trường. Đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng và có độ bền cao.

Nếu như bạn đang cần tìm một địa chỉ mua ống hút tre ở Hà Nội giá rẻ, và chất lượng thì hãy đến với Công ty TNHH Sáo trúc Mão Mèo bởi chúng tôi là đơn vị duy nhất có chứng nhận Châu Âu. Sản phẩm ống hút tre với nguyên liệu 100% là tre tốt, được sàng lọc kĩ càng và đủ tiêu chuẩn mọc tự nhiên.

Ống hút tre được làm thủ công từ những nghệ nhân tài hoa với giống tre đặc biệt được chọn lọc kĩ càng.

Trải qua quy trình sản xuất truyền thống tự nhiên không hóa chất, thật sự là một sự thay thế rất thân thiện với môi trường và an toàn cho sức khỏe người sử dụng.

Ống hút tre tại công ty chúng tôi bên cạnh hình thức đẹp, độc đáo có thể khác tên, thương hiệu theo nhu cầu thì còn có thể sử dụng nhiều lần, bạn sẽ được tặng kèm thanh cọ rửa bằng cọ xơ dừa rất dễ dàng vệ sinh ống sau khi sử dụng.

Đặc biệt, tại Mão Mèo chúng tôi cung cấp dịch vụ khắc tên, thương hiệu ống hút tre theo số lượng lớn:

Số lượng >=100 cái giá chỉ 4k/sản phẩm.

Số lượng >=500 cái giá chỉ 3k/sản phẩm.

Số lượng >=1000 cái giá chỉ 2.5k/sản phẩm.

Số lượng >=5000 cái giá chỉ 2k/sản phẩm

Để bảo vệ sức khỏe của chính mình cũng như bảo vệ môi trường thì khách hàng hãy sử dụng ống hút tre tự nhiên an toàn cho sức khỏe đang được các nước trên thế giới rất ưa chuộng và liên hệ với chúng tôi ngay để sở hữu sản phẩm tốt nhất với giá cả phải chăng.

Địa chỉ đặt mua ống hút tre ở Sài gòn

Với những lợi ích và công dụng tuyệt vời mà ống hút tre mang đến cho người dùng. Công ty chúng tôi ngoài việc cung cấp sản phẩm ống hút tre Đà Nẵng, Hà Nội thì chúng tôi còn cung cấp sản phẩm ống hút tre ở Sài Gòn với số lượng lớn và chất lượng hàng đầu.

Để được cung cấp sản phẩm ống hút tre HCM một cách tốt nhất, chất lượng nhất, không chỉ mang đến những chiếc ống hút với mẫu mã đẹp, đảm bảo chất lượng thì bạn hãy liên hệ với công ty chúng tôi.

Bởi cúng tôi có xưởng sản xuất trực tiếp, cùng phong cách làm việc tận tâm uy tín. Đặc biệt với chiếc ống hút bằng tre này chính là sự thay thế hoàn hảo cho ống hút nhựa, thép hay ống hút bằng thủy tinh, có thể tái sử dụng nhiều lần. Rửa sạch sau mỗi lần sử dụng và để ống hút tre khô tự nhiên sẽ giúp kéo dài độ bền của ống hút tre trong nhiều năm.

Công ty TNHH Sáo trúc Mão Mèo có khả năng sản xuất và cung cấp hàng trăm ngàn ống hút tre với chất lượng cao nhất ra thị trường. Chúng tôi giám sát chất lượng sản xuất ở tất cả các khâu nhằm đảm bảo ống hút tre xuất ra thị trường luôn có chất lượng tốt nhất. Ống hút tre của chúng tôi đã xuất đi khắp mọi nơi trên thế giới.

Chúng tôi có thể cung cấp ống hút tre theo yêu cầu về độ dài, kích thước cụ thể của khách hàng kể cả khắc thương hiệu lên ống tre và cung cấp các hộp đựng ống hút cao cấp.

Nếu bạn đang cần đặt hàng ống hút tre với số lượng lớn hay muốn hợp tác với chúng tôi hãy liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ dưới đây nhé! Rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng!

ỐNG HÚT TRE - BAMBOO STRAWS LÀ SẢN PHẨM CỦA ​CÔNG TY TNHH SÁO TRÚC MÃO MÈO

Mọi thông tin chi tiết hoặc nhu cầu đặt hàng vui lòng liên hệ:

    Địa chỉ: 366 NGUYỄN TRÃI - THANH XUÂN TRUNG - THANH XUÂN - HÀ NỘI

    Hotline: 0966 606 494

 

Hình ảnh sản phẩm