Phản hồi của bạn

Ống Hút Tre

Ống hút tre khắc tên có đặc điểm gì độc đáo?

11:09 05/07/2019

Những chiếc ống hút tre khắc tên độc đáo thân thiện với môi trường đang được rất nhiều người yêu thích sự dụng và giới thiệu với bạn bè thay thế cho những chiếc ống hút nhưa. Không những thế sản phẩm thuần Việt này còn được xuất khẩu ra thị trường thế giới và nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ người sử dụng. Chúng ta hãy cũng theo dõi bài viết này để thấy được nét độc đáo của sản phẩm ống hút tre khắc tên bạn nhé.

Ống hút tre là gì?

Sử dụng ống hút tre là một trong những phương án để giảm thiểu rác từ ống hút nhựa hiệu quả. Ống hút tre được làm từ những cây tre có trong tự nhiên, được lựa chọn kỹ lưỡng, trải qua quá trình cắt, gọt, phơi, sấy, tạo hình, khắc tên để cho ra đời những sản phẩm ống hút có hình dáng đơn giản, tinh tế, màu sắc và mùi thơm tự nhiên.
Cây tre gắn liền với đời sống con người và những sản phẩm độc đáo từ tre sẽ được bạn bè trên thế giới biết đế. Thông qua sản phẩm ống hút tre khắc tên sẽ tạo ra những ấn tượng sâu sắc tới khách hàng sử dụng.

Tại sao ống hút tre khắc tên được ưa thích?

Ống hút tre khắc tên là một hình thức tạo ấn tượng cá nhân, thương hiệu, nhãn hàng được mọi người ưa thích và sử dụng. Bởi đây là một vật dụng được sử dụng thường xuyên trong cuộc sống hàng ngày là một cách thức để quảng cáo hiệu quả nhất là trong hoạt động kinh doanh.

Và trên hết khi kinh tế ổn định, cuộc sống của con người được cải thiện, bảo vệ sức khỏe là vấn đề được mọi người chú trọng hơn cả. Thay vì sử dụng những chiếc ống hút nhựa có hại cho sức khỏe, ống hút tre thân thiện môi trường, không chất bảo quản, không hóa chất độc hại, đảm bảo an toàn là lựa chọn hoàn hảo. Để tạo nên sự độc đáo, và khác biệt khiến những chiếc ống hút tre đơn điệu trở nên hấp dẫn hơn được khoác lên mình những bộ cánh xinh đẹp bằng việc khắc tên lên ống hút tre.

Ngoài ra ống hút tre khắc tên còn giúp bạn gửi những thông điệp ngọt ngào, tạo nguồn cảm hứng mỗi ngày nhờ những câu slogan hay được khắc trên ống hút. Lan tỏa hình ảnh chiếc ống hút tre thân thiện giúp mọi người biết đến nhiều hơn sản phẩm để chung tay cùng bảo vệ sức khỏe và môi trường.

Mua ống hút tre khắc tên ở đâu?

Bạn đang có nhu cầu nhưng không biết mua ống hút tre ở đâu có chất lượng tốt, đảm bảo vệ sinh và có giá thành hợp lý. Công ty TNHH Mão Mèo luôn tự hào với thương hiệu ống hút tre đã được khẳng định thông qua khách hàng trong và ngoài nước.

Chuyên cung cấp các sản phẩm từ tre, nứa ra thị trường chúng tôi thấu hiểu được giá trị của từng sản phẩm mà mình mang lại. Sản phẩm được tạo ra theo phương pháp thủ công dễ dàng kiểm soát được lỗi khi sản xuất để có phương án xử lý tốt nhất.

Nếu bạn muốn mua ống hút khắc tên được làm từ tre với số lượng lớn liên hệ trực tiếp để được báo giá cụ thể nhất!

ỐNG HÚT TRE - BAMBOO STRAWS LÀ SẢN PHẨM CỦA ​CÔNG TY TNHH SÁO TRÚC MÃO MÈO

Mọi thông tin chi tiết hoặc nhu cầu đặt hàng vui lòng liên hệ:

    Địa chỉ: 366 NGUYỄN TRÃI - THANH XUÂN TRUNG - THANH XUÂN - HÀ NỘI

    Hotline: 0966 606 494

 

Hình ảnh sản phẩm