Phản hồi của bạn

Ống Hút Tre

Xưởng sản xuất ống hút tre chất lượng lớn nhất tại Việt Nam

17:04 25/06/2019

Để đáp ứng nhu cầu sử dụng ống hút tre ngày càng cao nhiều xưởng sản xuất ống hút tre được hình thành. Việc sử dụng sản phẩm thiên nhiên thân thiện với môi trường , an toàn cho sức khỏe đang dần thay thế cho những sản phẩm từ nhựa chứa chất độc hại rất được nhiều người trên thế giới quan tâm, hưởng ứng và chung tay hành động.

Xưởng sản xuất ống hút tre của công ty TNHH Mão Mèo đã cho ra đời những chiếc ống tre nhỏ xinh với nhiều tác dụng to lớn, cung cấp cho thị trường trong nước cũng như xuất khẩu ra thị trường EU và Đài Loan ( Trung Quốc). Xưởng sản xuất ống hút tre của công ty TNHH Mão Mèo hoạt động ổn định và cung cấp cho thị trường sản lượng hơn 10 triệu ống hút tre mỗi tháng mang lại doanh thu hàng chục tỷ đồng cho công ty. Mặc dù là người đi đầu trong việc sản xuất ống hút tre xuất khẩu ra thị trường thế giới nhưng hiện tại công ty chỉ đáp ứng được đủ sản lượng cho thị trường EU, đang dần hướng đến thị trường Châu Á với các nước có yêu cầu cao về chất lượng hàng hóa: Nhật Bả, Singapore, hàn Quốc…

Hiện tại, các bạn hàng ở nước ngoài rất ưa chuộng và dành nhiều lời khen ngợi dành cho sản phẩm ống hút tre Việt Nam một sản phẩm thuần Việt song thị trường trong nước còn khá dè dặ, ít người biết đến và sử dụng sản phẩm ống hút tre trong đời sống hàng ngày. Công ty đang tạo ra nhiều ưu đãi, chương trình khuyến mại để kích cầu nhà phân phôi và người tiêu dùng trong nước. Hy vọng một tương lai không xa những sản phẩm ống hút tre sẽ thay thế hoàn toàn và chiếm vị trí độc tôn của ống hút nhựa.

Cơ sở sản xuất ống hút tre

Khi mới bắt tay vào việc sản xuất ống hút tre công ty TNHH Mã Mèo có một cơ sở sản xuất ống hút tre duy nhất với quy mô nhỏ được đặt ở Triều Khúc- Hà Nội Những ngày đầu có mặt trên thị trường ống hút tre chưa được nhiều khách hàng lựa chọn và gặp nhiều khó khăn trong quá trình kinh doanh vì giá cả của những chiếc ống hút tre có phần cao hơn cả so với với những chiếc ống hút nhựa quen thuộc. Nhưng chính những ưu điểm mà những chiếc ống hút tre thân thiên với môi trường mang lại đã hoàn toàn chinh phục và thay đổi được thói quen sử dụng ống hút nhựa của rất nhiều khách hàng.

Hiện nay, nhu cầu về ống hút tre ngày càng cao, những cơ sở sản xuất ống hút tre được mở ra ngày một nhiều để đảm bảo số lượng cung cấp cho thị trường trong và ngoài nước đáp. Để ứng nhu cầu khách hàng một cách tốt nhất công ty mở thêm hai cơ sở sản xuất tại Đồng Nai và Đà Lạt là nơi có nhiều điều kiện thuận lợi để phát triển sản xuất nhờ nguyên vật liệu dồi dào, phong phú về số lượng và đảm bảo tiêu chuẩn lựa chọn, tạo nên những thành phẩm mang màu sắc đẹp, có mùi thơm tự nhiên khi sử dụng.

Quy trình sản xuất ống hút tre

Ống hút tre tuy đơn giản, mộc mạc, nhỏ bé song quy trình sản xuất ống hút tre trải qua rất nhiều công đoạn và đòi hỏi sự tỉ mỉ, tinh tế nhờ bàn tay khéo léo của các nghệ nhân lành nghề.

Ở đất nước ta có rất nhiều tre, tre là hình ảnh thân thuộc với đời sống hàng ngày song không phải loại tre nào cũng làm được ống hút tre. Tre được chọn làm ống hút là những cây tre thân thẳng, có độ tuổi vừa phải từ 6 tháng đến 1 năm không quá non khi phơi sẽ bị héo, không quá già ống to không được đẹp. Đường kính hợp lí từ 0.5-1cm, chiều dài đốt 20cm.

Tre sau khi được tuyển chọn kỹ sẽ được cắt khúc với chiều dài khoảng 11cm hoặc tùy vào chiều dài khách hàng yêu cầu, được bào vỏ trơn nhẵn, bỏ vỏ ruột lụa bên trong, rửa sạch, phơi, sấy , khoét nhẹ 2 đầu, mài dũa cẩn thận tạo sự tinh tế cho ống hút và tránh gây ra những tổn thương không đáng tiếc trong quá trình sử dụng.

Bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm vì ống hút tre được làm hoàn toàn bằng phương pháp thủ công truyền thống được rửa sạch bằng nước có áp suất cao, phơi khô rồi sấy để triệt mùi ẩm mốc và giảm nguy cơ mối mọt trong thời gian 30 phút ở nhiệt độ 150 độ. Sản phẩm được tạo ra thuần tự nhiên 100% không qua hóa chất, chất bảo quản…

Màu sắc của những ống hút tre là màu sắc hoàn toàn tự nhiên không có sự tham gia của chế phẩm màu công nghiệp. Những sản phẩm ống hút tre có thể được khắc chữ viết: tên riêng, tên cửa hàng …để tạo nên ấn tượng riêng của sản phẩm.

Giá sản phẩm ống hút tre: 3k/ống

Giá sản phẩm ống hút tre khắc chữ: 4k/ống

Mua giá sỉ liên hệ sđt: 0989.666.944 để được báo giá cụ thể nhất.

Công ty TNHH Mã Mèo với cở sở sản xuất ống hút tre đảm bảo tiêu chuẩn Châu Âu, góp mặt đưa ra thị trường những sản phẩm với chất lượng tốt nhất nhờ sự tuyển chọn kỹ càng trong khâu sản xuất của các nghệ nhân lành nghề nhất. Ngay hôm nay hãy tạo cho mình thói quen sử dụng ống hút tre thay cho ống hút nhựa để đảm bảo sức khỏe và chung tay vì một môi trường sống lành mạnh bạn nhé!

ỐNG HÚT TRE - BAMBOO STRAWS LÀ SẢN PHẨM CỦA ​CÔNG TY TNHH SÁO TRÚC MÃO MÈO

Mọi thông tin chi tiết hoặc nhu cầu đặt hàng vui lòng liên hệ:

    Địa chỉ: 366 NGUYỄN TRÃI - THANH XUÂN TRUNG - THANH XUÂN - HÀ NỘI

    Hotline: 0966 606 494

 

Hình ảnh sản phẩm