Phản hồi của bạn

Ống Hút Tre

Sản phẩm ống hút tự nhiên thuần Việt

16:41 04/07/2019

Sản phẩm ống hút tự nhiên thuần Việt ra đời như một bài toán khó có được đáp án hoàn hảo nhất. Trước vấn nạn môi trường sống của chúng ta đang từng ngày bị đe dọa bởi rác thải sinh hoạt và rác thải từ nhựa là loại rác thải gây nhiều hệ lụy và đáng báo động con người ta luôn có gắng tạo ra những sản phẩm thân thiện môi trường. Ống hút tre là chính là một trong những sản phẩm ống hút tư nhiên thuần Việt không chỉ người Việt và được rất nhiều khách hàng trên thế giới yêu thích và lựa chọn. Chúng ta hay cùng tham khảo bài viết sau để thấy được những ưu điểm của những sản phẩm ống hút tự nhiên thuần Việt bạn nhé?

Ống hút tự nhiên thuần Việt là gì?

Ống hút tự nhiên thuần Việt đúng như tên gọi của nó những sản phẩm ống hút được làm từ nguyên liệu có trong tư nhiên, thân thuộc gần gũi với con người Việt Nam.
Những chiếc ống hút bằng bột gao, ống hút bằng cỏ bàng, ống hút bằng tre…là những sáng tạo hoàn toàn của người Việt, sử dụng nguyên liệu có sẳn trong nước được thiết kế đơn giản tạo ra những sản phẩm ống hút thân thiện với môi trường thay thế cho ống hút nhựa.

Ưu điểm của ống hút tự nhiên

So với ống hút nhựa thì ống hút tự nhiên có rất nhiều ưu điểm. Các nguyên liệu sau khi được chọn lọc lỹ càng sẽ được sản xuất hoàn toàn bằng phương pháp thủ công, giữ được màu sắc tự nhiên sau quá trình cắt, gọt, phơi, sấy như ống hút tre, ống hút cỏ bàng hay được tạo màu bằng các nguyên liệu rau, củ, quả có màu sắc bắt mắt như ống hút bột gạo mà không hề sử dụng hóa chất, màu công nghiệp có độ an toàn cao đối với sức khỏe người sử dụng.

Sảm phẩm ống hút tự nhiên dù là theo cách thức nào đều được hoàn thiện nhờ bàn tay khéo của những nghệ nhân lành nghề cùng sự am hiểu, nghiên cứu kỹ càng những đặc tính của từng nguyên liệu để tạo ra những sản phẩm tốt nhất.

Ngoài ra ống hút tự nhiên thân thiện với môi trường nhờ tính năng tái sử dụng hoặc dễ dàng phân hủy trong một thời gian ngắn mà không ảnh hưởng đến môi trường sống. Một trong những sản phẩm ống hút tự nhiên được khách hàng trên thế giới lựa chọn và yêu thích đó chính là ống hút tre.

Công ty TNHH Mão Mèo chuyên cung cấp sản phẩm ống hút tre cho thị trường trong nước và xuất khẩu ra nước ngoài như: Châu Âu, Đài Loan (Trung Quốc) và đang dần chinh phục thị trường Châu Á các nước khó tính: Nhật bản, Singapore,…

Ống hút tự nhiên được làm từ tre có giá bao nhiêu?

Những chiếc ống hút tre có giá thành khá đắt so với ống hút nhựa thông thường nhưng là sản phẩm đáng để bạn chi hầu bao để sở hữu chúng nhờ những lợi ích mà ống hút tre mang lại và đây chính là những hành động thiết thực nhất để bảo vệ môi trường sống.

Không những thế ống hút tự nhiên nói chung, ống hút tre nói riêng đang được ứng dụng rộng rãi không chỉ phục vụ mục đích cá nhân mà còn được đưa và sử dụng trong kinh doanh quá café, quán trà sữa, nhà hàng…mang lại lợi ích kinh tế cao, thu hút khách hàng, quảng bá thương hiệu một cách hiệu quả.

Hy vọng bài viết trên đây giúp bạn hiểu rõ hơn lợi ích của những sản phẩm ống hút tự tre nhiên thuần Việt. Nếu bạn có nhu cầu liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và báo giá ống hút tre với số lượng lớn.

ỐNG HÚT TRE - BAMBOO STRAWS LÀ SẢN PHẨM CỦA ​CÔNG TY TNHH SÁO TRÚC MÃO MÈO

Mọi thông tin chi tiết hoặc nhu cầu đặt hàng vui lòng liên hệ:

    Địa chỉ: 366 NGUYỄN TRÃI - THANH XUÂN TRUNG - THANH XUÂN - HÀ NỘI

    Hotline: 0966 606 494

 

Hình ảnh sản phẩm