Phản hồi của bạn

Ống Hút Tre

Ống hút sậy: Ống hút kỳ diệu từ thiên nhiên

22:07 05/07/2019

Ống hút sậy : Ống hút kỳ diệu từ thiên nhiên. Trước đây, chúng ta có thói quen sử dụng ống hút nhựa khi vào các quán giải khát, nhà hàng, khách sạn...Những chiếc ống hút nhựa quen thuộc mà chúng ta vẫn thường sử dụng mỗi ngày, tưởng chừng vô hại, nhưng lại ẩn chứa rất nhiều những tác hại tiêu cực đến sức khỏe. Chính vậy mà ống hút sậy đã ra đời nhằm thay thế loại ống hút thông thường gây nhiều tác hại đến sức khỏe và đời sống này. Sản phẩm ống hút sậy với nguyên liệu chính từ cây sậy – loài thực vật phổ biến tại vùng Đồng bằng Sông Cửu Long ở nước ta. Đây cũng là sản phẩm đầu tiên và duy nhất có mặt tại thị trường Việt Nam. Cũng như ống hút tre, chúng đều "sinh ra" từ cây cỏ thiên nhiên của làng quê Việt Nam nên những tiện ích mà nó đem lại cho con người chúng ta vô cùng tuyệt diệu. Để không làm các bạn nóng lòng khi muốn tìm hiểu về sản phẩm này, mình xin chia sẻ những điều "bí ẩn" chỉ có ở ống hút cỏ thiên nhiên: Ống hút sậy trong bài viết dưới đây nhé!

Ống hút sậy: Ống hút kỳ diệu từ thiên nhiên

Đặc điểm của ống hút sậy

Ống hút sậy được làm từ thân cây sậy, mọc dại phổ biến ở vùng ẩm ướt, sức sống mãnh liệt, thân rỗng, thuộc họ lúa. Ống hút sậy với nguyên liệu chính từ cây sậy – loài thực vật phổ biến tại vùng Đồng bằng Sông Cửu Long ở nước ta. Ống hút sậy được làm từ chất liệu tự nhiên, thân thiện với môi trường và đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng.

Về kiểu dáng, ống hút sậy có dáng hình thon gọn, mỏng nhẹ như ống hút cỏ nhưng cứng cáp hơn. Đồng thời, ống hút sậy không quá nặng và thô như các loại ống hút làm bằng kim loại hay thủy tinh. Ống hút sậy mang đến trải nghiệm không khác ống hút nhựa, nên việc sử dụng vật liệu này không tạo ra quá nhiều những tách biệt, khó khăn. Ống hút sậy còn có thể dễ dàng mang theo, thích hợp với mọi hoàn cảnh, khi đi uống cà phê cùng bè bạn hay nhâm nhi một ly trà sữa thơm ngon với sự đa dạng trong kích thước ống hút.

Ống hút sậy: Ống hút kỳ diệu từ thiên nhiên

Quy trình tạo ra một chiếc ống hút sậy công phu. Những chiếc ống sậy đươc lựa chọn và phân loại ngay ngoài đồng, sau đó được vận chuyển về kho để tiến hành sản xuất. Ống sậy được cắt bằng máy thành các đoạn nhỏ 19-20 cm và được mài nhẵn hai đầu để đảm bảo an toàn khi sử dụng. Các đoạn ống hút được vệ sinh bên ngoài và bên trong sạch sẽ, sau đó đem phơi khô 2-3 nắng cho độ ẩm thấp nhất. Cuối cùng, toàn bộ ống hút sẽ được hấp tiệt trùng bằng hơi nước, rồi chuyển qua lò sấy khô bằng máy và đóng bao thành phẩm.

Ưu điểm vượt trội của ống hút sậy

Vốn là sản phẩm được làm từ nguyên liệu có sẵn trong thiên nhiên, quy trình tạo ra chiếc ống hút sậy cũng hoàn toàn bằng thủ công tinh tế không hóa chất độc hại. Bởi vậy mà ống hút sậy có rất nhiều ưu điểm vượt trội mà chúng ta không thể phủ nhận như:

Ống hút sậy: Ống hút kỳ diệu từ thiên nhiên

+ Không ảnh hưởng đến sức khỏe người tiêu dùng đặc biệt là trẻ nhỏ

+ Giảm thiểu lượng rác thải từ nhựa. Không gây ô nhiễ môi trường, tái chế sử dụng được lâu bền, phân hủy nhanh, không gây ảnh hưởng đến sức khoẻ người dùng.

+ Ống hút sậy được làm từ nguyên liệu 100% thiên nhiên, cùng gam màu bắt mắt, thích hợp sử dụng trong các không gian tiệc hoặc nhà hàng sang trọng.

+ Ống hút sậy này là thời gian bảo quản được lâu. Nếu như với các loại ống hút khác như tre, nứa, ống hút sẽ rất dễ xỉn màu và nếu không vệ sinh kĩ lại có thể gây nên những mùi hôi khó chịu.

+ Giá thành của ống hút sậy ở mức hợp lý do nguồn nguyên vật liệu không quá khan hiếm.

+ Mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu khi sử dụng. Bạn sẽ còn cảm nhận một mùi thơm thoang thoảng từ sậy mang đến những trải nghiệm thanh khiết, trong lành và gần gũi với thiên nhiên. Đây là một điểm cộng chỉ riêng ống hút sậy mới có thể mang lại

Như vậy, ống hút làm từ sậy 100% tự nhiên, không chất hóa học; tiệt trùng bằng máy, đảm bảo vệ sinh, an toàn cho sức khỏe và môi trường. Còn gì thú vị hơn khi vừa có thể thưởng thức vị đăng đắng của từng giọt cà phê, vị ngọt đậm từ trà sữa lại còn phảng phất chút hương thơm từ thiên nhiên từ những chếc ống hút tinh tế này các bạn nhỉ? Đây sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời. Nếu như sản phẩm ống hút tre là món quà kỳ dệu mà thiên nhiên ban tặng thì ống hút sậy cũng chẳng kém cạnh gì đàn anh đang có tên có tuổi này phải không các bạn?

ỐNG HÚT TRE - BAMBOO STRAWS LÀ SẢN PHẨM CỦA ​CÔNG TY TNHH SÁO TRÚC MÃO MÈO

Mọi thông tin chi tiết hoặc nhu cầu đặt hàng vui lòng liên hệ:

    Địa chỉ: 366 NGUYỄN TRÃI - THANH XUÂN TRUNG - THANH XUÂN - HÀ NỘI

    Hotline: 0966 606 494

 

Hình ảnh sản phẩm