Phản hồi của bạn

Ống Hút Tre

Lợi ích của việc sử dụng ống hút tre tự nhiên

16:34 04/07/2019

Có rất nhiều lợi ích của việc sử dụng ống hút tre tự nhiên thay cho ống hút nhựa trong đời sống hàng ngày. Sử dụng ống hút tre tự nhiên tốt cho sức khỏe vì không chứa chất độc hại cũng như hóa chất trong quá trình sản xuất lại vừa góp phần bảo vệ môi trường hạn chế rác thải sinh hoạt, hạn chế rác thải từ ống hút nhựa. Ngoài ra ống hút tre tự nhiên có thể tái chế sử dụng nhiều lần giúp bạn tiết kiệm được chi phí cho những lần sử dụng ống hút.

Ống hút tre tự nhiên được hình thành như thế nào?

Ống hút tre tự nhiên được hình thành khi con người khám phá ra được nguyên liệu tự nhiên dồi dào,phong phú cùng những trăn trở sáng tạo ra sản phẩm thân thiện môi trường dần thay thế và làm giảm lượng rác thải nhựa trong sinh hoạt. Ống hút tre tự nhiên là sản phẩm thuần Việt không chỉ khách hàng trong nước mà được rất nhiều khách hàng trên thế giới ưa chuộng và thường xuyên sử dụng.

Những cây tre đủ tiêu chuẩn sau khi lựa chọn kỹ càng sẽ trải qua những phương pháp thủ công truyền thống cắt, gọt,rửa sạch, phơi, sấy hạn chế mối một sẽ tạo ra sản phẩm ống hút tre thường có chiều dài 11cm hoặc theo yêu cầu đặt hàng của khách hàng có màu sắc tự nhiên, cắt khoét 2 đầu tinh tế tạo điểm nhấn và an toàn cho người sử dụng.

Ống hút tre tự nhiên được tạo thành nhờ đôi bàn tay khéo léo của các nghệ nhân nên các khâu được kiểm tra, bám sát, chất lượng sản phẩm luôn đạt yêu cầu vì những lỗi mắc phải trong quá trình sản xuất sẽ được phát hiện và xử lý ngay.
Với hình dáng đơn giản, màu sắc tự nhiên để tạo thêm ấn tượng và điểm nhấn cho những chiếc ống hút tre bạn có thể khắc tên thương hiệu, các câu chữ slogan lên thân ống.

Tại sao lựa chọn ống hút tre tự nhiên Mão Mèo?

Hiện nay, trên thị trường xuất hiện nhiều công ty cung cấp ống hút tre tự nhiên nhưng ống hút tre tự nhiên Mão Mèo xứng đáng là lựa chọn hàng đầu của bạn. Anh Mão “Mèo” chính là một trong những người đầu tiên tiên phong mang sản phẩm ống hút tre tự nhiên một sản phẩm thuần Việt ra thị trường thế giới.

Mang tới thị trường sản lượng mỗi ngày 100 nghìn ống hút tre của 3 cơ sở sản xuất song đôi khi ống hút tre vẫn cháy hàng và không đủ cung cấp chứng tỏ rằng ống hút tre rất được nhiều người lựa chọn và sử dụng.

Bên cạnh đó sở hữu đội ngũ có tay nghề cùng kinh nghiệm nhiều năm trong việc khai thác và chế tạo các sản phẩm từ tre trúc những sản phẩm của công ty Mão Mèo luôn mang đến sự hà lòng cho khách hàng về chất lượng cũng như giá thành tốt nhất.

Hy vọng sau khi tham khảo bài viết này bạn sẽ lựa chọn cho mình sản phẩm ống hút thân thiện môi trường thương hiệu Mão Mèo để góp phần bảo vệ sức khỏe của bạn và môi trường sống. Hãy liên hệ với chúng tôi để được sở hữu sản phẩm tốt nhất nhé!

ỐNG HÚT TRE - BAMBOO STRAWS LÀ SẢN PHẨM CỦA ​CÔNG TY TNHH SÁO TRÚC MÃO MÈO

Mọi thông tin chi tiết hoặc nhu cầu đặt hàng vui lòng liên hệ:

    Địa chỉ: 366 NGUYỄN TRÃI - THANH XUÂN TRUNG - THANH XUÂN - HÀ NỘI

    Hotline: 0966 606 494

 

Hình ảnh sản phẩm