Phản hồi của bạn

Ống Hút Tre

Có nên sử dụng ống hút tre cho quán café không?

14:22 29/06/2019

Ống hút tre là sản phẩm được tạo ra từ tự nhiên, qua bàn tay khéo léo, tinh tế của những người thợ. Trong những năm trở lại đây, ống hút tre trở thành sản phẩm quen thuộc trong các nhà hàng, quán trà sữa, café được nhiều người yêu thích và lựa chọn. Hãy cùng tham khảo bài viết này biết được có nên sử dụng ống hút tre cho quán cafe không nhé!

Ưu điểm vượt trội của ống hút tre

Không giống như các ống hút sinh học khác, ống hút tre là sản phẩm có thể tái sử dụng được nhiều lần thay vì sử dụng một lần rồi bỏ đi. Ống hút tre có thể sử dụng nhiều lần trong khoảng từ 5 - 6 tháng, thậm chí là 1 năm nếu ống vẫn giữ được màu sắc và tình trạng như mới.

Ống hút làm bằng tre đã được rất nhiều công ty sản xuất và xuất khẩu ra nước ngoài, trong đó có thương hiệu ống hút tre Mão Mèo đang được mọi người yêu thích và dùng phổ biến trong quán café, trà sữa, nhà hàng hiện nay.

Ống hút tre không chỉ tạo nên sự độc đáo, mới lạ và ấn tượng cho quán café mà còn góp phần bảo vệ môi trường sống xung quanh chúng ta.

Ống hút tre có đặc điểm ưu việt đó là thân cứng nên độ bền cũng rất tốt. Tuổi thọ của ống hút tre tùy vào cách bảo quản của bạn, tuy nhiên ống hút tre có độ bền cao nên quán café của bạn sẽ không mất quá nhiều chi phí khi đầu tư ống hút.

Ống hút tre làm từ nguyên liệu thiên nhiên, tre được trồng, thu hoạch và xử lý có thể tại sử dụng từ 3 – 6 tháng. Là sản phẩm làm từ tự nhiên nên giá thành không quá cao để phù hợp với mọi đối tượng (từ 3.000 vnd tới 10.000 vnd tùy loại) đặc biệt là trong kinh doanh đồ uống.

Có thể in khắc lazer thương hiệu, trang trí theo branding của quán café, đây cũng là một cách giúp bạn quảng cáo thương hiệu của quán mình đến với mọi người một cách hiệu quả.

Ống hút tre có chiều dài và kích thước tương đương ống hút thông thường 20cm, đường kính 7 - 8mm nên khá thoải mái khi sử dụng. Cũng có loại ống hút tre kích thước khoảng 18cm, đường kính ống dao động từ 10 – 15 mm để sử dụng khi uống trà sữa trân châu… đó là điểm cộng của chiếc ống hút tre.

Giới trẻ hiện nay rất thích sống ảo, một quán café có view đẹp, cộng với sự độc đáo của những chiếc ống hút tre vô cùng tinh tế sẽ là điểm nhấn thú vị để thu hút khách hàng tới quán café của bạn không chỉ một lần mà những lần tiếp theo.

Hi vọng với những ưu điểm tuyệt vời trên đây của ống hút tre mà chúng tôi chia sẻ đã giúp bạn hiểu rõ hơn về ống hút tre và yêu thích sản phẩm này. Một sản phẩm không chỉ đảm bảo về chất lượng, giá thành mà còn an toàn với sức khỏe của người sử dụng. Nếu như bạn đang có nhu cầu mua ống hút tre cho quán trà sữa, quán cafe hay nhà hàng thì hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí để dể sở hữu những chiếc ống hút tre tuyệt vời nhất nhé!

ỐNG HÚT TRE - BAMBOO STRAWS LÀ SẢN PHẨM CỦA ​CÔNG TY TNHH SÁO TRÚC MÃO MÈO

Mọi thông tin chi tiết hoặc nhu cầu đặt hàng vui lòng liên hệ:

    Địa chỉ: 366 NGUYỄN TRÃI - THANH XUÂN TRUNG - THANH XUÂN - HÀ NỘI

    Hotline: 0966 606 494

 

Hình ảnh sản phẩm