Phản hồi của bạn

Chính sách bán hàng

Chính sách vận chuyển - Ship hàng

10:19 15/06/2019

Hiện nay Ống Hút Tre tại Ống Hút Việt đang áp dụng chính sách shipCOD cho khách hàng. COD là từ viết tắt của từ cash on delivery trong tiếng Anh. Cash on delivery có nghĩa là gì? Cash on delivery có nghĩa là giao hàng thu tiền hộ. Tức là bạn sẽ trả tiền khi nhận hàng.

Quy trình giao hàng tại sáo trúc mão mèo

Ngay khi nhận được yêu cầu mua hàng , nhân viên của Ống Hút Tre sẽ ngay lập tức đóng gói hàng và gửi hàng qua bưu điện cho quý khách theo đúng yêu cầu của quý khách. Nhân viên bưu điện sẽ liên hệ với quý khách, hẹn thời gian giao hàng phù hợp với quý khách. Khi giao hàng quý khách hoàn toàn có quyền kiểm tra hàng trước khi nhận và thanh toán. Nếu sản phẩm không đúng như cam kết, quý khách hoàn toàn có quyền không nhận hàng, không thanh toán.

Để nhận biết sản phẩm đúng do của Sáo trúc Mão mèo thì trên con dấu gửi của Ống Hút Tre là bưu cục thanh xuân.

Tên người gửi: Nguyễn Văn Mão

Địa chỉ: 366 Nguyễn Trãi - Thanh xuân - Hà Nội.

Quý khách nên kiểm tra kỹ các thông tin trên để tránh mua phải hàng không phải do Ống Hút Tre cung cấp ( thường trường hợp này có thể xảy ra khi quý khách đặt mua hàng trên facebook hoặc các mạng xã hội khác, còn nếu đặt hàng trên website thì quý khách hoàn toàn có thể yên tâm, không cần kiểm tra).

Cảm ơn quý khách đã tin tưởng và ủng hộ Ống Hút Tre

ỐNG HÚT TRE - BAMBOO STRAWS LÀ SẢN PHẨM CỦA ​CÔNG TY TNHH SÁO TRÚC MÃO MÈO

Mọi thông tin chi tiết hoặc nhu cầu đặt hàng vui lòng liên hệ:

    Địa chỉ: 366 NGUYỄN TRÃI - THANH XUÂN TRUNG - THANH XUÂN - HÀ NỘI

    Hotline: 0966 606 494

 


Hình ảnh sản phẩm